หนังโป๊ใหม่ เคยได้เห็นแม้กระนั้นในคลิปโป๊แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ได้มองเห็นของแท้สมปรารถนาแล้ว

หนังโป๊ใหม่ ในเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊หรือมองคลิปโป๊พวกเราก็มีความรู้สึกว่าต้องการจะมองเห็นอย่างนั้นอยากได้แบบงั้นกันบ้าง แต่ว่าจังหวะมันก็ไม่ได้ง่าย แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วพวกเราก็สามารถที่จะพอเพียงทำกันได้ มันก็คือในเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันในจังหวะที่พวกเราดึงควยออกมามันจะมีรูกลวงให้พวกเรามองเห็นบางเวลาพวกเรามองในคลิปโป๊ตอนสวัสดีเขาเสร็จเขาดึงออกมาและชักว่าวใส่รูหีอย่างนั้นมันเป็นอะไรที่ต้องการจะทดลองสักหนึ่งครั้งเป็นอย่างยิ่ง แม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทำเป็นเลยสักครั้ง แต่ว่าในวันนี้ผมได้ทำในแบบคลิปโป๊มันเต็มกำลังแล้ว เนื่องจากว่ามันเป็นการเสียวรอบ 2 สำหรับผมซึ่งวันนี้ผมมีอารมณ์กว่าธรรมดาบางส่วน หนังโป๊ใหม่ มันมิได้มีอะไรบ้างก็แค่ไปพบผู้ที่ถูกใจ แล้วรู้สึกว่าในขณะนี้กำลังเล่นเสียวกับคุณมันเลยทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ได้นักแสดง 2 ครั้งกันไปเลย
รอบแรกน้ำแตกกับคุณไป ก็จัดว่าเสียวแฮปปี้ที่สุดแล้ว แม้กระนั้นครั้งนี้ในใจยังคงนึกถึงกับคนงามวันนี้อยู่ มันเลยทำให้ความนึกคิดของผมนั้น ของเด็กเล่นเสียวกันอีกสักหนึ่งครั้ง แล้วผมก็กระตุ้นอารมณ์ของพวกเราทั้งคู่คนด้วยการดูคลิปโป๊ไปด้วย มันเป็นจังหวะดีที่ผมมองเห็นคลิปโป๊ที่เขากำลังเล่นกันทางประตูข้างหลังแล้วมีรูกลวง ในตอนที่เสร็จแล้วเขาก็ชักว่าวใส่มันทำให้ผมคิดเลยว่าผมขอเล่นอย่างนี้หน่อยได้ไหมแต่ว่าไม่ต้องเป็นประตูข้างหลังเล่นทางรูเดิมรูหี ของสุดที่รักของผมคนนี้นั่นแหละแม้กระนั้นเป็นการเล่นท่าสุนัขเนื่องจากจะได้มองว่ามันมีรูด้วยไหม ปัจจุบันนี้ผมก็จัดกับคุณในอย่างเดียวถ้าเกิดเดิมไม่มีหยุด คนไหนจะมาที่เล่นกันรอบนี้มันค่อนข้างจะทำให้ผมนะเหนื่อยพี่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากผมรู้จักกับคุณมาในช่วงเวลานี้คงจะเกินกว่า 10 นาทีนะผมยังไม่แตกธรรมดาแล้ว 2-3 นาทีผมก็ยอดเยี่ยมแล้ว แม้กระนั้นเมื่อน้ำยังไม่เสร็จพวกเราจะหยุดได้เช่นไร
ผมจับคุณแปลงท่าแล้วหลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ในท่านอนเล่นถ้าหากเล่นทุ่งนาหรือชูล้อกันไปบ้างก็มีสลับกันไป แล้วในจังหวะที่ผมเล่นพระเนตรสตรีกับคุณเดี๋ยวนี้ผมมีความคิดว่ามันชักไม่ไหวแล้ว ในรอบนี้จะต้องน้ำแตกจะต้องมาแล้ว ซอกซอยไม่มีหยุดด้วยความเร็ว ผมถูกใจที่สุดก็คือในระหว่างที่สุดเป็นคุณร้องครวญคราง มันนานๆครั้งเลยที่คุณจะร้องครวญได้ยอดเยี่ยมแบบงี้ หนังโป๊ใหม่ในช่วงเวลาที่พวกเรามองคลิปโป๊ถ้าหากเป็นพวกของฝรั่งหรือของประเทศญี่ปุ่นก็จะร้องครางครวญ อันนั้นมันเป็นการแสดง แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ไม่ใช่การแสดงแต่ว่าเป็นความจริง
ในจังหวะที่ผมคิดได้พวกเราจะได้เล่นอย่างงั้นแล้วลองมองกันว่า มันจะเป็นต้นแบบที่พวกเราคิดไว้ไหม แล้วในจังหวะที่ผมจะเสร็จผมก็ดึงออกมามันเป็นรูแบบที่ผมคิดจริงๆถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ว่ามันก็ขนาดเท่านิ้วโป้งเห็นจะได้ แล้วผมก็ชักว่าวปลดปล่อยให้น้ำพุ่งตรงเข้าไปในแบบที่คิด ผมก็ได้เรียนแบบที่พวกเรามองคลิปโป๊กันสักครั้ง มันเสียวมากกว่าการได้แตกในเสียอีก น้ำแตกพุ่งลงรูมันทำให้ผมมีความคิดว่าพวกเราก็สามารถที่จะเป็นผู้แสดงนำชายคลิปโป๊ดูหนังโป๊ได้แบบเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ