หนังโป้ไทย นึกว่าจะจบเกมลงเท่านี้ยังมีก็แม้กระทั่งหนูเสียวจนได้

หนังโป้ไทย หนูหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวเพราะเหตุว่าโดนพี่เขาเล่นเสียวไป 2 รอบแบบจัดหนัก เล่นเสียว 2 รอบนี้เห็นด้วยเลยว่าพี่เขาไปเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ได้อย่างสบายเค้าหน้าก็มิได้ขี้ริ้วขี้เหร่ ควยก็มิได้เล็กสักเท่าไหร่บางทีอาจจะไปเล่นหนังอาร์ของฝรั่งมิได้แม้กระนั้นเล่นของเอเชียนั้นได้อย่างแน่แท้เขาจัดให้หนูรอบแรกใช้เวลาไปราว 20 นาทีเห็นจะพอดีทราบนั้นก็เป็นด้วยเหตุว่านาฬิกามันอยู่ที่ปลายเตียงขณะที่พวกเราเล่นเสียวกันพอดิบพอดี อีกครั้งนึงหนูก็เป็นคนถูกใจมองเวลาจัดกันไปอีกเกือบจะ 30 นาที โชคดีที่พวกเราเปิดเพลงดังเสียงร้องครวญของหนูมันอาจจะไม่ไปกระทบกับคนข้างห้องเป็นแม่นะและแน่ใจว่าห้องของพี่เขา มันจะเก็บเสียงร้องคร่ำครวญของหนูได้อย่างดีเยี่ยมหนูเลยไม่สนใจด้วยเหตุว่าหนูต้องการจะร้องคร่ำครวญเสียวจนกระ หนังโป้ไทย ทั่งหนูเกือบจะทนไม่ได้เลยจริงๆ
ภายหลังจากโดนไป 2 รอบหนูก็หลับไปโดยไม่รู้ตัวมารู้ตัวอีกครั้งก็ตอนราว 4:00 น 5:00 น หนูตื่นมาเข้าส้วมนอนมองพี่ชายเขาหลับอย่างสุขสบายหนูก็เป็นสุขด้วยเหมือนกันแม้ว่าหนูจะเป็นเพียงแค่กิ๊กพี่เขา แม้กระนั้นหนูก็สุขสบายที่พี่เขาดูแลหนูอย่างดีเยี่ยม หนูกำลังนอนด้านหลังพึ่งตื่นไปได้อีกครู่หนึ่งแล้วหนูก็มีความรู้สึกว่า กำลังโดนล่วงเกินอีกแล้วพี่เขาเอามือมาจับนมซ้ายของหนูและจากนั้นก็ปากดูดนมขวาพร้อมนั้นเขาใช้มืออีกข้างของเขาลงไปจัดแจงตกปลาให้กับหนู หนูขยับเขยื้อนตัวให้ดีอีกนิดให้พี่เขาจัดแจงเขี่ยหี ให้มันชัดอีกหน่อยโชคดีที่หนูเพิ่งจะไปล้างในตอนที่เข้าสุขามาเมื่อเร็วๆนี้แล้วพี่เขาก็เบาๆขยับเขยื้อนตัวลงไปเลียหี ให้หนูอีกทีเวลานี้ความเสียวมันเริ่มกลับมาอีกครั้งภายหลังจากนอนไปได้เต็มอีกมันก็เริ่มมีพลังใหม่แล้วในขณะนี้ ตอนจังหวะที่ยังไม่ยามเช้ากระทั่งเกินความจำเป็นความมืดมนก็ยังคงปกคลุมแสงสีแดงสีส้มรอบข้างจากเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็ยังมีชัดมันทำบรรยากาศได้ดิบได้ดีเสียอย่างมากหนังโป้ไทย แล้วไม่นานนักพี่เขามาจับหนูหันหลังให้หนูเล่นท่าหมากดหัวของหนู คิดออกว่าเมื่อคืนนี้ในเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊พวกเราก็เล่นเสียวท่านี้กันจนถึงคอของหนูเกือบจะหักเนื่องจากว่าพี่เขาชนไม่ยินยอมหยุดกันอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วพวกเราก็เล่นท่านี้กันไม่นานพี่เขาก็จับให้หนูนอน ขยับมาที่ขอบเตียงอีกนิดและจากนั้นก็ให้หนูนอนตะแคงข้างคิดออกว่าพวกเราได้เล่นเสียวกันท่านี้เมื่อคืนนี้ด้วยด้วยเหมือนกันก็เนื่องจากหนูโดนท่านี้ทราบเลยร้องครวญครางจนถึงเกือบจะหมดลมหายใจเลยก็ว่าได้ มันเสียวกระทั่งจำต้องร้องแบบในหนังเอวีที่พวกเรามองไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่าความเสียงมันมาได้มากมายขนาดนั้นได้เช่นไรและก็เวลานี้ดูอย่างกับว่าหนูก็จะเริ่มกลับมาเสียวแบบลืมเลยลืมตัวอีกรอบแล้วในขณะนี้
แล้วพี่เขาก็ตรอกไม่หยุดในท่านี้เสียงเนื้อของพวกเรากระทบกันมันดังเพราะเป็นที่สุดไม่มีเสียงหนังโป้หนังผู้ใหญ่มารบกวนไม่มีเสียงดนตรีมาเปิดสร้างอารมณ์ให้กับพวกเรามีแต่ว่าเสียงเนื้อกระทบกันรวมทั้งเสียงครางของพวกเราทั้งสองความมันส์อย่างนี้มันหาได้อย่างง่ายๆเลยสำหรับผู้ที่เป็นกิ๊กกันใครกันแน่ที่ยังไม่มีกิ๊กอยู่แม้กระนั้นกับแฟนก็ทดลองไปพบเล่นกันดูแล้วจะทราบว่ามันยอดเยี่ยมต้องการบอกผิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ