หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนัง18+ ขณะที่พวกเราได้ดูหนังxขณะที่เขากำลังเลียหี มองเห็นเพียงนี้ก็น้ำแตกมาเต็มกางเกงชั้นในไปหมดแล้วมันเสียวจนถึงไม่เคยทราบจะพูดว่ายังไงยิ่งเพียงพอครู่หนึ่งเขาเริ่มขยับเขยื้อนตัวเข้ามาใกล้เนื้อเบสเนื้อกันอีกนิดมันยิ่งทำให้น้ำแตกออกมามากขึ้นไปอีก แล้วโดยยิ่งไปกว่านั้นหนูในขณะที่เสียวมากมายๆนะมันก็จะแตกออกมาไม่ได้ต่างอะไรจากเพศชายสักเท่าไหร่ เรียกว่าครั้งคราวครั้งคราวเสียวจนกระทั่งขีดสูงสุดน้ำมัน หนัง18+ ก็แตะต้องออกมาดังเพศชายเลยไม่มีไม่ถูกแตกต่างกันก็ลงเพียงแค่มันมิได้ขาวมันใสเท่านั้นเอง
แล้ววันนี้หนูก็กำลังโดนเขาเกือบจะล้มอีกแล้วแท้จริงเมื่อวานนี้พวกเราก็ได้เล่นเสียวกันไปแล้วหนูเขาเป็นกิ๊กของหนูที่พวกเราเพิ่งได้เจอกันเร็วๆนี้เอง สิ่งที่พอเพียงจะมีผลให้หนูกระปรี้กระเปร่ากับเขาซึ่งก็คือเขาเป็นคนสวยเป็นผู้ที่มีอารมณ์ขันอยู่เสมอเวลามันก็เลยทำให้หนูมีความคิดว่ามีความสนุกสนานร่าเริงในขณะที่ได้อยู่กับเขาแตกต่างกันกับพี่อยู่กับแฟนเขาจะเป็นผู้ที่ดำเนินงานอยู่เสมอ หากถามคำถามว่าดีหรือเปล่าที่เขาเป็นคนขยันดำเนินการมันก็จำต้องดีอยู่สุดแท้แต่บางครั้งบางคราวบางเวลามนุษย์เราก็จะต้องมีเวลา ให้กับตนเองและก็คนข้างๆบ้านหัวเราะกันบ้างสักนิดหน่อยไม่ใช่เอาเวลา 18 ช่วงเวลาทำงานแล้วอีก 6 ชั่วโมงไปนอน เราก็เหงาหงอยเป็นเช่นเดียวกัน
แล้วได้มาพบกับพี่คนนี้เขาสวยจริงๆเขาก็คุยกับหนูรวมทั้งพากเพียรจีบหนูมานานพอควร หนูมิได้คิดไปเองเขาชอบพูดหยอกเล่นกล่าวจริงว่าจีบมาตั้งนานแล้วเมื่อใดจะจีบติดสักครั้ง หยอกกับหนูบ่อยๆจนถึงเมื่อวานนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาหนัง18+ แล้วสุดท้ายหนูก็ได้รับประทานเขา อุ้ย ไม่ใช่เขาก็ได้รับประทานหนู มันเป็นความเสี่ยงที่หนูกระปรี้กระเปร่าอย่างยิ่งเรียกว่าหนูมิได้กระปรี้กระเปร่าในเรื่องของร่องหี มานานยาวนานหลายเดือนและก็ว่าได้ก็นอนเล่นกับแฟนอยู่เช่นกันแม้กระนั้นถ้าเกิดเอ่ยถึงความเสียวสาแก่ใจมันต่างกันกับอยู่กับพี่เขาอย่างใหญ่โต ยิ่งตอนนายกที่ 2 ที่พวกเราเล่นกันพวกเราดูหนังxและก็จัดหนักจัดเต็มกันมันทำให้หนูรู้สึกเลยว่าสิ่งที่หนูเก็บทรหดอดทนมานานนับเป็นเวลาหลายเดือนได้ปล่อยมาเต็มกำลังแล้วในวันนี้
หนูมิได้ยอมพี่เขาแต่ว่าโดยดีแม้กระนั้นพี่เขาเชิญออกไปทำธุระแม้กระนั้นในจังหวะที่มันกำลังลื่นไหลไปอย่างยอดเยี่ยมพี่เขาก็เชิญชวนหนูเข้าโฮเต็ลแล้วเขาก็ปลุกปล้ำหนูน้อยหนูก็ไม่ใช่ว่าไม่ดื้อแต่ว่าแข็งข้อเพียงแค่พองามก็รู้ว่าเขาเป็นคนสวยก็เลยยอมเสียสาวให้กับเขาไปแบบฟรีๆมิได้คิดมาก ความที่พวกเราคุ้นเคยกันมันทำให้พวกเราออกจะรู้ใจกันได้ง่ายมากกว่าเก่า โดนรอบแรกกับเขาไปเป็นที่เป็นระเบียบอย่างกับเขาจะหื่นหิวในตัวหนูไม่น้อยพูดได้ว่าพอเพียงเขาจัดกับหนูไปรอบแรกเสร็จเว้นไม่นานเขาก็จัดกับหนูอีกครั้งในรอบ 2 เขาทำทุกสิ่งตามสเต็ปทั้งหมดทั้งปวง ดูหนัง x จึงค่อยๆแทะโลมหนูรอบ 2 เขาจะใส่ถุงยางอนามัยแม้กระนั้นหนูเป็นคนดึงออกหนูกล่าวว่ามันเสียวไม่สุดเล่นอย่างงี้เลยดีมากกว่า แล้วมันก็ทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่ากันทั้งสอง ในตอนนี้กำลังจะได้เล่นเสียวกันอีกแล้ว เขากำลังเปิดหนังXดูแล้วหนูก็กำลังมองกับเขามันเป็นจังหวะที่น้าหมูมาเยอะไปหมดมันเป็นความเสียวที่สม่ำเสมอมาจากเมื่อวานนี้ เพียงแค่คิดเล็กน้อยก็รู้สึกซาบซ่านไปทั้งยังหัวใจแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ