xxxการ์ตูน เมื่อได้ดูหนังx เรื่องที่ถูกใจร่วมกัน เรื่องดีๆก็เลยเกิดขึ้น 3 รอบ

xxxการ์ตูน ดูหนังx กันเป็นตั้งแต่ตอนไหนกันบ้าง สำหรับผมเพียงแต่มองเป็นเมื่อเร็วๆนี้ ที่พูดว่าพึ่งมองเป็นด้วยเหตุว่าก่อนหน้านี่ไม่เคยหาดูหนังxเอง จำนวนมากเพื่อนฝูงจะเป็นคนส่งมาให้มองตลอด มีก็มองไม่มีก็ไม่มอง แต่ว่าต่อมาๆเริ่มพอใจการเย็ดมากขึ้นเพราะเหตุว่าเริ่มมีคนรักแล้ว ผมก็เริ่มเย็ดเป็นแล้ว แม้กระนั้นก็มีความรู้สึกว่าต้องหาข้อมูลเพิ่ม ก็เลยจะต้องดูหนังx เรียนรู้เพิ่ม
และ xxxการ์ตูน ก็ปัจจุบันนี้ผมก็ถูกใจหนังxเรื่องหนึ่งนางเอกโคตรน่ารักน่าเอ็นดูดูแล้วผมก็อดชักว่าวมิได้ เรียกว่าโหลดหนังx ประเด็นนี้ไว้มองกันแล้ว แล้วในขณะที่ผมไปพบกับแฟนก็เปิดให้คุณมองคุณก็กล่าวว่าแจ๋วเลย ขออย่างงี้บ้างแปลงเป็นว่าคุณก็ถูกใจหนังxเรื่องเดียวกับผมด้วยเหมือนกัน เมื่อเป็นอย่างงี้ก็จัดไปเลยคนดี เอากี่ชูให้บอก พวกเราเริ่มด้วยการดูหนังxและหลังจากนั้นก็ค่อยๆทำตามอย่างไปเรื่อยแต่ว่าตรงกันข้าม เพราะเหตุว่าหนังxไปได้เพียงแค่ 10 นาทีผมก็ทนไม่ได้ ยืนขึ้นมาจับคุณเย็ดก่อนเสียแล้วผมจับคุณหันหลังมาแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยคุณแบบเต็มๆด้วยความหื่นอย่างงี้เลยไม่กี่นาทีก็เสร็จไปแล้ว คุณก็ยิ้มพูดว่าไหนจะเสร็จพร้อมหนัง แต่ว่าผมเสร็จก่อนแล้วผมก็ยิ้มและก็กล่าวว่าประเดี๋ยวเอาอีก แล้วพวกเราก็ดูหนังxร่วมกันต่อรวมทั้งปลดปล่อยให้ควยมันแทงค้างอยู่อย่างงั้น แล้วไม่นานนักมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก คุณรู้สึกก้าวหน้าคุณหันมามองหน้าผมแล้วพูดว่าไหวหรือพึ่งจะเสร็จไปนะ ผมก็พูดว่าจำต้องทดลอง แล้วผมก็จับคุณในท่านั่งอย่างนั้นและจากนั้นก็ให้คุณขย่มกับตัวผมแทน เดี๋ยวนี้คุณก็เสียวไม่น้อย คุณร้องครวญครางแบบหนังxที่ได้มอง ผมก็จับคุณขย่มช่วยคุณด้วย xxxการ์ตูน แล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยแตกในอีกครั้ง คุณก็กอดผมและก็พูดว่าอ่อนแรงรวมทั้งปวดขาเป็นที่สุด แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าจะเอาอีก คุณยังไม่เสร็จท่ามิได้ งานเข้าแล้วทำยังไงกันดี ผมก็ดูดนมคุณต่อ แล้วคุณก็ดูหนังxหัวข้อนี้ถัดไป คุณก็พูดไปเรื่อยว่ายอดเยี่ยม เยี่ยมบ้าง หรือ เสียวบ้าง แล้วผมก็แข็งมาอีกครั้ง โอกาสนี้จับคุณในท่านอนกันเลย และก็ชูขาขึ้นมาพิงที่บ่าผม แล้วผมก็จับที่ตัวคุณตรอกแบบถี่มากด้วยความเสียว คุณก็ร้องแบบตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งคุณกล่าวว่าเสียว เสียว ตลอด คุณคร่ำครวญพร้อมด้วยสั่นหน้าไปๆมาๆ จนกระทั่งผมไม่ไหวอีกครั้งแตกใส่คุณเป็นรอบที่ 3 ใน 1 ชั่วโมง เล่นเอาโคนขาไปหมด คุณนอนโดยทันทีด้วยความเหนื่อยสำหรับผมก็ไม่มีแรงเช่นเดียวกัน หมดชูพอก่อน ขอนอนก่อน และก็หลังจากนั้นจึงค่อยว่ากันใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ