สำหี คนรุ่นหลังชอบใจใหญ่แล้วก็กล้า

สำหี หากโชว์นมขนาดนี้ ไม่ต้องขายสินค้ากันแล้วขายอันอื่นดียิ่งกว่า ผมยืนมองดูนมคุณแบบเต็มๆแล้วคุณก็ถามคำถามว่าต้องการรับประทานนมหรือ แน่ๆผมก็กวนเพียงพอ เลยกล่าวว่าถ้าเกิดให้รับประทานก็จะรับประทาน คุณยิ้มกลับมา ส่วนผมก็นึกในใจว่าแต่ว่างตัวอย่างนี้ไปเล่นหนังxxxเลยคงดีมากกว่า นางเอกหนังxxxกำลังอยากคนแบบคุณ สำหี ได้แม้กระนั้นคิดแม้กระนั้นไม่กล้าพูด
แล้วไม่นานคุณก็ยืนนามบัตรมาให้ผม ผมก็ยืนที่หน้าร้านค้าคุณและกดเบอร์โดยทันที เล่นอย่างงี้จำต้องเล่นข้างหน้า คุณรับโทรศัพท์ผมก็เชิญคุณไปรับประทานข้าว คุณก็ตอบรับในทันที สมัยปัจจุบันนี้ช้าอดจำเป็นต้องเล่นตรงๆอย่างนี้ แล้วพวกเราก็นัดหมายกันช่วงค่ำ ผมกลับมามีความรู้สึกว่าคุณจะเย็ดท่าไหนถึงจะดี มีรอยสักเล็กๆอย่างนี้น่าจะซาดิสไมน้อย เพราะว่าดูหนังxxxแบบสาวมีรอยสัก ชอบเล่นของหนักเล่นแรงอยู่เป็นประจำ ผมก็เลยศึกษาเล่าเรียนดูหนังxxxสาวที่มีรอยสักก่อนออกไปพบของแท้ แล้วก็ตกเย็นผมก็ไปรับคุณ และคุยกันสนุกกระทั่งท้ายที่สุดผมก็เชิญคุณนอนร่วมกัน คุณยิ้มบอกรีบจัง ผมก็กล่าวว่าคนมันกระหายจัดต้องการพบของแท้ คุณก็เข้ามาจูบผมรวมทั้งพูดว่าถ้าเกิดไม่ตื่นเต้นก็แค่ชูเดียว เด็ดจริงๆแม่สาวคนนี้
เมื่อมาถึงห้องของบังกะโล คุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกเหลือแค่ยกทรง หุ่นคุณอร่อยมากมายและก็ที่บนโหนกของคุณก็มีรอยสักรูปผีเสื้อติดอยู่ มันช่างยัวน้ำลายได้อย่างดีเยี่ยม อาจจะมีคนไม่ใช่น้อยจูบที่รูปผีเสื้อนี้มามาก เนื่องจากว่าเท่าที่ดูหนังxxxมาทุกคนจะจูบรอยสัก สำหี แม้กระนั้นสำหรับผม ไม่เลย ผมเอาควยเข้าไปเช็ดที่ผีเสื้อก่อนจะมีการจูบ น้ำควยผมมันลื่นๆติดที่รอยสักของคุณ คุณมองดูแล้วยิ้มแล้วก็กล่าวว่าผมคนแรกที่กล้าทำอย่างงี้ ผมยิ้มและก็เลียที่ผีเสื้อตัวนั้นซ้ำ คุณพึงพอใจเป็นอย่างมาก แล้วคุณก็มาจับที่ควยผมกล่าวว่าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ไม่ทราบจะชอบใจหรือไม่ แล้วผมก็จับคุณชูขาขึ้นพาดไหล่โดยทันที แบบที่ลีลาท่าทางอื่นยังไม่ต้อง และจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยคุณก่อนเลย คุณสะดุ้งเล็กน้อย เพราะเหตุว่าผมไม่เลีย ไม่โลมอะไรเลย แล้วผมก็ซอกซอยกระทั่งน้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณก็มองเสียวไม่น้อย แม้กระนั้นผมไม่หยุดเท่านั้น ผมตกลงใจเลียหีคุณพร้อมน้ำควยผมที่มันเลอะเทอะที่หีคุณ คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยม ที่กล้าทำแบบงี้ ผมกล่าวว่าก็หีคุณงามมันรัดดีเลยจำต้องขอย้ำ ผมเลียไม่นานควยผมก็แข็งอีก เลยแทงต่อโดยทันที ของอย่างนี้ไม่พึงใจก็ไม่เคยทราบจะว่ายังไงแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ