โดจิน เย็ดกระทั่งขาดายได้แน่ๆ

โดจิน มองเห็นเด็กๆเล่นที่บ่อที่มันกระดอนได้ ในใจก็เริ่มจินตนาการว่าหากกระเด้งดีขนาดนี้เอามาเล่นเสียวบ้างก็คงดี ตอนที่กำลังจินตนาการภาพอยู่ภรรยาก็เดินมาและกล่าวว่า คิดอะไรมองเด็กแล้วคิดอะไร ผมก็ยิ้มให้คุณและจากนั้นก็กล่าวว่ามีความคิดว่ามันกระดอนดี โดจิน ภรรยาก็รู้ใจและจากนั้นก็กล่าวว่าคิดเรื่องคลิปโป๊อีกแล้ว คิดแต่ว่าเรื่องเย็ด กลับไปอยู่บ้านไม่เย็ดมีเรื่องแน่
กลับมาถึงที่บ้านพาลูกเข้าห้องนอนก็เริ่มคุยกับภรรยาว่าพวกเรามาเล่นเสียวกันสักนิดสักหน่อยไหมลูกก็นอนแล้ว แล้วภรรยาก็ประสานมือผมไปจับที่หีคุณ แล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าถ้าหากมีน้ำจัดได้เลย ล้วงเข้าไปนึกว่าคนไหนกันแน่ทำน้ำราดหน้าหก แฉะชุ่มฉ่ำลื้นกระทั่งผมเอานิ้วเข้าไปแหย่เล่นได้สบาย แล้วคุณก็เปิดคลิปโป๊เรื่องเมื่อคืนนี้ ที่เป็นคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นหุ่นขาวมองต่อ คุณกล่าวว่าเมื่อคืนนี้ยังเสียวอยู่เลย ขณะที่ได้รอบสองมันเสียวสุดๆแน่ๆเพราะว่าคลิปโป๊หัวข้อนี้ยาวเป็นชั่วโมงจัดไปรอบแรกออกเสร็จมานอนดูดนมภรรยาต่อก็ต่อรอบสองได้อย่างสบายๆแล้ววันนี้ภรรยาก็ขออีก คุณดายตอบอนรอผมก็พุ่งเข้าไปใส่ ให้คุณดูดควยก่อน คุณบอกน้ำมาแล้วทิ่มเลย แม้กระนั้นมิได้ผมมีจินตนาการว่าภรรยาควรต้องมองควยเพิ่มความเสียวให้ก่อน แล้วผมก็ใช้นิ้วเขี่ยให้กับภรรยา แล้วคุณก็ดูดควยให้ ปัจจุบันนี้น้ำพร้อมแล้ว จับภรรยาดายขาออกสุดๆและซอกซอยจนถึงน้ำแตก คุณนอนดายขาค้างไว้อย่างงั้น คลิปโป๊ยังซอกซอยไม่ถึงไหนผมก็เสร็จแล้ว แต่ว่าไม่จบเท่านั้น ผมมานอนดูดนมคุณและจากนั้นก็เขี่ยต่อ จนกระทั่งคุณเริ่มเสียวซ้ำ คุณจับควยผมไว้และก็ว่าวให้ผมจนกระทั่งแข็งต่อ และก็แน่ๆว่าจำเป็นต้องต่อในทันที โดจิน สำหรับเป็นเรื่องที่ไม่ยากที่จะแทงแล้วซอกซอยต่อ รอบนี้จับภรรยาเล่นท่ายากขึ้นมาอีกนิด เล่นท่าสุนัขแบบที่ไม่แตะต้องพื้น ผมเกี่ยวตัวคุณไว้ไม่ให้คุณจับอะไรและเย็ดคุณจนกระทั่งคุณครวญครางรวมทั้งขอจับพื้นหรือเตียงหน่อย คุณกลัวตก แต่ว่ามันจะไม่เสียวเพียงพออย่างงั้น จำเป็นต้องท่านี้เพียงแค่นั้นเสียวทุกทาง หนังโป้เขานิยมกัน จนถึงผมเริ่มเมื่อยล้าก็จัดให้คุณอยู่ข้างบนรวมทั้งขย่มให้กับผมบ้าง ในช่วงเวลานี้ก็ขย่มแบบไม่มีแรงด้วยเหมือนกัน คุณโดนไปกว่า 10 นาทีแล้ว คุณพูดว่าแตกไปเป็น 10 รอบแล้วผมยังไม่แตกอีกหรือ ก็อยากได้ไม่ใช่หรือ จัดให้กระทั่งเดินขาดายได้อย่างสบายๆแล้วหลังจากนั้นก็น้ำมาแล้วเดี๋ยวนี้ผมจับคุณชูล้อขาแทรกกันไว้และก็ตรอกในท่านี้ ได้เอียงอีกนิดหน่อย ยิ่งเสียวสุดๆท่านี้น้ำแตกใส่คุณจนถึงคุณทิ้งตัวนอนแบบหมดสภาพ คุณกล่าวว่าก็ดีแล้วที่ได้กลับคืนเว้นคืน พบทุกคืนไม่ไหวขาดายแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ