คลิปโป้ ถ้าเกิดคุณไม่ไหวผมก็จะต้องเป็นคนดูแลภายหลังจากนี้

คลิปโป้ บางเวลาบางโอกาสถ้าหากหญิงเขาไม่ไหวพวกเราก็ควรจะเป็นคนทำจะให้สตรีนั่งทำทุกๆอย่างก็คงไม่มีทางเป็นไปได้ อย่างกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่พวกเรามองแน่ๆว่าตอนเริ่มต้นนั้นหญิงนะครับจะต้องดูดควย เล่นให้กับพวกเราหลังหรือก่อนแล้วหลังจากนั้นคุณก็จะขึ้นขย่มตามแบบฉบับที่คุณได้เล่าเรียนมาเรียกว่าโยกเช่นไรก็ได้สุดกำลังไม่มีปัญหาแต่ว่าตอนสุดท้ายนั้นไม่ใช่คุณที่เป็นคนจบเกมนะครับเนื่องจากโดยส่วนมากเพศชายจะเป็นคนจบเกมให้กับคุณก็อย่างที่บอกถ้าหากคุณไม่ไหวผมจะจัดแจงให้
ยามค่ำคืนนี้เป็นอีกหนึ่งคืนพี่ผมต้องการจะเล่นเสียวแบบขณะที่ดูหนังโป๊กันสักนิดเชื่อมั่นเลยว่าคุณนั้นคงจะทำให้ผม คลิปโป้ สุขเสร็จแบบที่คุณตั้งมั่นเอาไว้มิได้อย่างไม่ต้องสงสัยมันไม่เสมือนทุกคืนก่อนหน้าที่ผ่านมา ไม่ว่าคุณจะดูดจะอมหรือจะขย่มเท่าไรก็ตามเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะเสร็จแน่แท้เนื่องจากว่าวันคนไหนชนะต้องเป็นของผมภายหลังที่หลายทีที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณดูเหมือนคนนั้นจะฝีมืออ่อนเหลือเกินนิดหน่อยต้องการจะเป็นแบบดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่มันก็อยู่ได้เพียง 3-5 นาทีต้องการจะเป็นเวลายาวนานกว่านี้ มันก็จะต้องมีตัวช่วย ผมไม่คอยช้าที่จะจัดตัวช่วยขึ้นมาในทันทีทันใด แล้วผมก็หาตัวช่วยมาจนได้เช็คแล้วเช็คอีกว่าตัวนี้แล้วดีดอยู่ได้ราวๆ 15 ถึง 20 นาทีกำลังเหมาะเจาะ วันนี้ผมจะเล่นบทหนังเอ็กซ์ให้กับคุณนั้นสาแก่ใจกันไปเลย
เริ่มดูหนังโป๊ร่วมกันคุณก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียรวมทั้งเริ่มขึ้นขย่ม จริงๆคุณก็ไม่ได้อยากจะขึ้นมาขย่มสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นคุณก็อาจจะขับมิได้เพราะเหตุว่าภายหลังที่พวกเราเล่นท่า 69 ไปร่วมกันผมก็จับกุมคุณกลับขึ้นมาเป็นหชูแล้วคุณก็เอาขึ้นไป เพิ่มความเสียวอีกนิดหน่อย ผมรีบบอกกับคุณว่าทำให้เร็วๆหน่อยไม่ไหวแล้ว คุณก็โยกด้วยความเร็วแล้วก็ความแรง คลิปโป้ จนถึงแค่นั้นไม่ไหวโคนขาหมดแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของผมผมลากคุณมาที่ขอบเตียงจากนั้น ผมก็จับขาของคุณ เอาขึ้นพิงที่บ่ารวมทั้งให้เกาะติดขาคู่กัน และจากนั้นก็เริ่มซอกซอยร่องหี ของคุณแบบสุดกำลัง ในเวลานี้คุณทั้งยังร้องคร่ำครวญและก็ร้องเสียวเกือบจะไม่หยุดเพราะเหตุว่าธรรมดาหากตามลักษณะอย่างนี้แล้วผมจำเป็นจะต้องเสร็จน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบแม้กระนั้นเวลานี้ดูเหมือน มันมิได้เกิดเรื่องที่เหมือนเช่นเคยทั่วๆไป คุณยิ้มอย่างสุขสบายภายหลังที่ผมเปลี่ยนแปลงอีกถ้าหากคุณกล่าวว่าโอเคเลยไม่เคยโดนอย่างงี้มาก่อน เรียกว่าปัจจุบันนี้หากหนังอาร์เขามีแปลงท่าผมก็แปลงท่ากับเขาไปด้วย
จัดให้กับคุณแบบไม่มีหยุดช่วงนี้แปรไป 3 ท่า เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อยเช่นกันเลยเวลานี้แต่ว่ามันดูท่ามันจะคุ้มในการได้เล่นเสียวในคราวนี้เป็นหยัง มองจากเสียงครางของที่ร้องไม่มีอยู่ ยิ่งพบท่านอนตะแคงข้างเข้าไปหี ของคุณมันแทรกกันแล้วผมก็จัดแจงตรอกช่วงนี้ยิ่งทำให้คุณร้องครวญหนักกว่าเดิมคุณพูดว่าท่านี้เสียวที่สุดมันหยุดไม่อยู่แล้วที่จริงแล้วมันก็ทำให้ผมนั้นทนไม่ได้แบบเดียวกันจนถึงท้ายที่สุดผมก็เสร็จกับคุณในท่านี้ ที่ถูกใจที่สุดสำหรับในการเล่นเสียวคราวนี้มันก็คือ การที่คุณเสร็จแล้วนอนกับร้องเสียงสั่นเครือเบาๆแถมมีลักษณะกระตุกเป็นบางครั้งให้มองเห็นมันก็เลยมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าเสร็จแบบเพอร์เฟ็คเพียงเท่านี้ผมก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ