คลิปหี หากคุณไม่ไหวผมก็ควรเป็นคนดูแลภายหลังจากนี้

คลิปหี บางคราวครั้งคราวถ้าหากสตรีเขาไม่ไหวพวกเราก็จะต้องเป็นคนทำจะให้เพศหญิงนั่งทำทุกๆอย่างก็น่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ ราวหนังเอวีที่พวกเรามองแน่ๆว่าตอนเริ่มต้นนั้นเพศหญิงขอรับจำต้องดูดควย เล่นให้กับพวกเราก่อนหรือหลังหลังจากนั้นคุณก็จะขึ้นขย่มตามแบบฉบับที่คุณได้เล่าเรียนมาเรียกว่าโยกยังไงก็ได้สุดกำลังไม่มีปัญหาแม้กระนั้นตอนสุดท้ายนั้นไม่ใช่คุณที่เป็นคนจบเกมครับผมเนื่องจากว่าโดยส่วนมากเพศชายจะเป็นคนจบเกมให้กับคุณก็อย่างที่บอกถ้าหากคุณไม่ไหวผมจะจัดแจงให้
เวลากลางคืนนี้เป็นอีกหนึ่งคืนพี่ผมต้องการจะเล่นเสียวแบบในตอนที่ดูหนังโป๊กันสักนิดสักหน่อยมั่นอกมั่นใจเลยว่าคุณนั้นคงจะทำให้ผม สุขเสร็จแบบที่คุณตั้งอกตั้งใจเอาไว้มิได้อย่างไม่ต้องสงสัยมันไม่ราวกับทุกคืนก่อนหน้าที่ผ่านมา คลิปหี ไม่ว่าคุณจะดูดจะอมหรือจะขย่มเท่าใดก็ตามเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะเสร็จแน่แท้เพราะเหตุว่าวันผู้ใดกันแน่ชนะควรเป็นของผมภายหลังที่หลายคราวที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณดูเหมือนกับว่าคนนั้นจะความสามารถอ่อนเหลือเกินนิดหน่อยต้องการจะเป็นแบบผู้แสดงนำชายหนังเอวีมันก็อยู่ได้เพียงแต่ 3-5 นาทีต้องการจะยาวนานกว่านี้ มันก็ควรจะมีตัวช่วย ผมไม่รอคอยช้าที่จะจัดตัวช่วยขึ้นมาในทันทีทันใด แล้วผมก็หาตัวช่วยมาจนได้เช็คแล้วเช็คอีกว่าตัวนี้แล้วดีดอยู่ได้ราว 15 ถึง 20 นาทีกำลังเหมาะเจาะ วันนี้ผมจะเล่นบทหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้กับคุณนั้นสาแก่ใจกันไปเลย
เริ่มดูหนังโป๊ร่วมกันคุณก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นขย่ม จริงๆคุณก็ไม่ได้อยากจะขึ้นมาขย่มสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นคุณก็อาจจะขับมิได้เพราะเหตุว่าภายหลังที่พวกเราเล่นท่า 69 ไปร่วมกันผมก็จับกุมตัวคุณกลับขึ้นมาเป็นหชูแล้วคุณก็เอาขึ้นไป เพิ่มความเสียวอีกนิดหน่อย ผมรีบบอกกับคุณว่าทำให้เร็วๆหน่อยไม่ไหวแล้ว คุณก็โยกด้วยความเร็วรวมทั้งความแรง คลิปหี จนถึงแค่นั้นไม่ไหวโคนขาหมดแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของผมผมลากคุณมาที่ขอบเตียงต่อจากนั้น ผมก็จับขาของคุณ เอาขึ้นพิงที่บ่าและให้ตามติดขาคู่กัน และจากนั้นก็เริ่มตรอกร่องหี ของคุณแบบสุดกำลัง เวลานี้คุณทั้งยังร้องครางครวญรวมทั้งร้องเสียวแทบไม่หยุดด้วยเหตุว่าธรรมดาถ้าหากตามลักษณะอย่างนี้แล้วผมจึงควรเสร็จน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ว่าช่วงนี้ดูอย่างกับว่า มันมิได้เกิดเรื่องที่เหมือนเช่นเคยทั่วๆไป คุณยิ้มอย่างสุขสบายภายหลังที่ผมแปลงอีกถ้าหากคุณพูดว่ายอดเลยไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน เรียกว่าเวลานี้ถ้าเกิดหนังอาร์เขามีแปลงท่าผมก็แปลงท่ากับเขาไปด้วย
จัดให้กับคุณแบบไม่มีหยุดขณะนี้แปรไป 3 ท่า เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อยแบบเดียวกันเลยเดี๋ยวนี้แต่ว่ามันดูเหมือนกับว่ามันจะคุ้มสำหรับเพื่อการได้เล่นเสียวในคราวนี้เป็นหยัง มองจากเสียงครางของที่ร้องไม่มีอยู่ ยิ่งพบท่านอนตะแคงข้างเข้าไปหี ของคุณมันแทรกกันแล้วผมก็จัดแจงซอกซอยในช่วงเวลานี้ยิ่งทำให้คุณร้องครวญหนักกว่าเดิมคุณพูดว่าท่านี้เสียวที่สุดมันหยุดไม่อยู่แล้วในความเป็นจริงแล้วมันก็ทำให้ผมนั้นทนไม่ได้เช่นกันจนกระทั่งสุดท้ายผมก็เสร็จกับคุณในท่านี้ ที่ถูกใจที่สุดสำหรับการเล่นเสียวคราวนี้ซึ่งก็คือ การที่คุณเสร็จแล้วนอนพร้อมทั้งร้องเสียงสั่นเครือเบาๆแถมมีลักษณะอาการกระตุกเป็นบางครั้งให้มองเห็นมันก็เลยมั่นอกมั่นใจได้เลยว่าเสร็จแบบเพอร์เฟ็คเท่านี้ผมก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ