หนังโป๊ดูฟรี ตั้งแต่เริ่มรู้จักเรื่องอย่างนี้เรื่องอื่นผมแทบมิได้พอใจเลย

หนังโป๊ดูฟรี แต่ก่อนผมก็มีความคิดว่าการมีคู่รักเป็นความสุขที่พวกเราได้อยู่ร่วมกัน เท่านี้ก็น่าจะพอเพียงแล้วสิ่งที่จะมาเติมเต็มความสำราญนั้นก็คงคือเรื่องของ sex รู้เรื่องมาตลอดว่าการเย็ดหีนั้น เป็นการเติมเต็มของชีวิตแต่ว่าพอเพียงเริ่มได้เย็ดหี มันไม่ใช่เลยมันเป็นข้อสำคัญของการใช้ชีวิตเสียงมากยิ่งกว่า ความรักชอบมาคราวหลังจากที่ได้เย็ดกันแล้ว

บิดาผมได้ หนังโป๊ดูฟรี ทราบจะกับน้องหีที่เป็นของจริงช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยพอใจอะไรมากเท่าไรนักแล้ว วันแล้ววันเล่าผมจะมองหาคลิปหลุด คลิปโป๊ต่างๆและจากนั้นก็ศึกษาเล่าเรียนกระบวนการเล่นเสือไฟในแบบต่างๆแบบไหนที่ดูแล้วยังไม่เคยเล่นหรือดูแล้วน่าจะเสียวไม่น้อยผมก็จะมาเล่นกับหีของคุณ มองไปแล้วหญิงนั้นสามารถรองรับได้หลายประเภท ผมทดลองไปท่องเว็บไซต์มองของเล่นเด็กที่ไว้ใช้กับพวกคุณ มีล้นหลามนับร้อยรายการ หาจุดที่มันทำให้เป็นสุขที่สุด ก็พากเพียรปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงของเล่นเด็กต่างๆนานาเอาไว้ใช้กับหีของคุณ จนถึงคุณนั้นก็เริ่มคิดว่าหีของคุณแปลงเป็นของเด็กเล่นของผมไปเสียแล้ว

คุณคงเริ่มคิดว่าของเด็กเล่นมันมากเกินไปข้อเท็จจริงนั้นมิได้ปรารถนาแบบงั้นสิ่งที่คุณอยากได้มากยิ่งกว่านี้ ก็คือวิธีการทำแบบหนังเอวีที่ไม่ต้องมีของเด็กเล่น คุณชักชวนผมดูหนังโป๊ฝรั่งและจากนั้นก็พูดว่าทำแบบเขาได้ไหมอย่างงี้ล่ะยอดเยี่ยมของเล่นเด็กซะอีก แล้วคุณก็เปิดให้ผมมองมันเป็นการเบิร์นที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก มีการแบ่งทั้งหมดทุกอย่างลงลึกไปสะใจกึ่งกลางของติ่งหี หนังโป๊ดูฟรี คุณกล่าวว่าหากได้แบบงี้เท่านี้ก็สุดเสียวแล้ว เปิดหัวด้วยการเบิร์นหี แล้วจบด้วยการแทงหีเพียงเท่านี้ก็นับว่าที่สุด

การตามกล่าวโทษเสียวแบบยอดเยี่ยมนั้นมิได้อยู่ที่ของเล่นเด็กโดยแท้ แม้กระนั้นมันอยู่ที่ท่าทางของพวกเราแทบทั้งสิ้น ช่วงแรกผมก็ยังไม่ค่อยเก่งหัวข้อนี้มากเท่าไรนักผมก็เบาๆดูและทำไปเรื่อยตราบจนกระทั่งมาได้เล่นท่า 69 กับคุณคุณนั้นก็ใช้เพียงปากเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ผมน้ำแตกได้ คุณมิได้ใช้มือช่วยเลยแม้กระทั้งนิดแต่ว่าก็สามารถทำให้น้ำแตกได้ โน่นก็แสดงว่าการใช้ลิ้นเลียหีให้กับคุณนั้น มันก็ทำให้คุณรู้สึกได้เหมือนกัน

ในเวลานี้ผมเป็นสุขกับการได้ทำแบบที่คุณอยากได้ พบหีเมื่อไรผมก็จะจัดแจงลงลิ้นให้กับคุณทุกหน แล้วคุณก็เป็นผู้ที่ดูแลหีคุณเป็นอย่าง ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งอาจจะพูดว่าพี่รังเกียจการลงลิ้นเพราะมันราวกับปลาเค็ม หรือราวกับปลาหมึกตากแห้งแม้กระนั้นสำหรับผมแล้วหีของแฟนผมไหมมันช่างหอมหวานมิได้ไม่เหมือนกับดอกไม้กันเลย เมื่อใดที่ผมได้ดอมสูดดมเมื่อใดที่ผมได้เลียหี มันทำให้ผมสุขสบายทุกหน รวมทั้งมีบ่อยครั้งที่พวกเราเล่นท่า 69 กันและก็น้ำแตกแยกเสร็จเพียงพอต่อจากนั้นคุณก็มาจากการปลุกชีพให้กับควยผม แล้วคุณก็ขอขย่มอีกนิดขอสิทธิ์ด้วยควยอีกรอบมันก็สุขสบายมากยิ่งกว่าของเล่นเด็กทุกอย่าง ในช่วงเวลานี้ไม่หาอะไรมาเล่นกับข้าอีกแล้วนอกเหนือจากแนวทางการใช้นิ้ว ใช้ลิ้น รวมทั้งท่าสำหรับเพื่อการเล่นเสียงเพียงแค่นั้น ต้องการจะบอกทุกคนว่าของเด็กเล่นต่างๆนานาไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ขอให้พวกเรามีเวลาให้มันตรงกับความอยากได้ของคุณเท่านี้ทุกสิ่งก็เป็นสรวงสวรรค์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ