คลิปหี ภรรยาถูกใจเย็ด จำเป็นต้องเย็ดตราบจนกระทั่งน้ำจะแตก

คลิปหี ครั้งก่อนผมเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังโป้พอควร เรียกว่าขอดูทุกวี่วันวันละเรื่องก็ยังดี แต่ว่าในเวลานี้มีภรรยาแล้ว แล้วหัวข้อการดูหนังโป้ของผมก็จัดว่าน้อยไปเลย เพราะว่าภรรยาสุดที่รักบอกเลยว่าหาหนังโป้เรื่องใหม่ๆมาดูกันแต่ละวัน แล้วก็วันไหนที่คุณมีประจำเดือนคุณก็จะสั่งให้ผมงดเว้นมองเพราะเหตุว่าคุณดูแล้วก็ทำอะไรมิได้ แต่ว่าบางคราวผมก็จำต้องขอคุณช่วยจัดแจงให้ผมหน่อย เพราะต้องการเย็ดแต่ว่าติดไฟแดง คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูดูดให้ตามหนังโป้ที่เขาทำกัน แม้กระนั้นเพียงพอคุณพร้อมเมื่อไร คุณก็จะกล่าวว่าจำต้องเบิ้ลให้กับคุณ เรื่องอย่างนี้ คลิปหี ได้หมดถ้าเกิดชื่นบาน
ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องหาดูหนังโป้อะไร เนื่องจากภรรยาสุดที่รักจะจัดแจงหาดูจากที่คุณอยากได้ บางคราวก็หนังโป้ใหม่ๆบ้าง หรือไม่ก็หาดูหนังโป้เก่าๆเมื่อสัก 10 ปีให้หลังบ้าง ภาพเก่าบางคราวก็ได้อารมณ์ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน คุณเริ่มติดการเย็ดกัน ข้างหลังละครจบ คุณกล่าวว่าการเย็ดกันก่อนนอนเป็นการบริหารร่างกายที่เป็นสุขที่สุด และก็ผมก็คิดแบบงั้นเหมือนกัน พอละครจบ ก็จะเปิดดูหนังโป้เล็กน้อย จึงค่อยๆเล่นเสียวกันแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยหลับไป แต่ว่าบางคืนที่เป็นคืนที่ไม่ค่อยง่วงนอน ยิ่งเป็นตัวภรรยาหวานใจด้วยแล้ว เพียงพอเย็ดกันเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ คุณนอนไม่หลับหรือบางโอกาสคุณก็กล่าวว่ายังไม่เสร็จอยากได้อีก คุณก็จะบังคับผมนอนดูหนังโป้ เป็นเพื่อนกับคุณ คลิปหี แล้วคุณก็จะเล่นควยผมจนถึงมันแข็งขึ้นอีกครั้ง หากวันไหนมันแข็งช้า คุณก็จะอีกทั้งชักว่าว ทั้งยังดูดให้มันแข็งเร็วที่สุด กันไปเลย
เมื่อ 2 วันก่อนคิดออกดี ผมดูหนังโป้เย็ดกับคุณก่อนนอนธรรมดา แล้วตอนนี้คุณไม่เพียงพอ พอเพียงผมเย็ดเสร็จ คุณก็มากมายอดผมและก็พูดว่า อารมณ์มันยังไม่สุดขออีก ผมก็บอกให้คุณทำให้หากควยแข็งสักครู่จัดให้อีก คุณก็ทำจนกระทั่งมันแข็ง ครั้งนี้คุณก็จัดแจงขย่มผม เล่นเอาจนกระทั่งผมแสบควยไปหมด แม้กระนั้นน้ำมันก็ยังไม่ออก แล้วผมก็ยืนขึ้นเย็ดคุณในอีกกว่า 3 ท่า น้ำก็ยังไม่แตก จนถึงคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดยากได้อย่างงี้ทุกคืน คุณนอนเย็ดกับผมไปดูหนังโป้ไป ยิ้มและก็ทำหน้าเสียวตลอดระยะเวลา ผมคิดออกดีว่ากว่าน้ำจะแตก คุณคงจะน้ำแตกไปแล้วหลายรอบ เพราะว่ามันอีกทั้งลื่นรวมทั้งแฉะฟองขึ้นเยอะไปหมด จนกระทั่งคุณบอกกับผมว่าไม่เสร็จห้ามคัดออก แล้วโชคก็เข้าข้างน้ำเริ่มมาหัว ผมจัดแจงจับคุณเย็ดอย่างรวดเร็วทันใจ จนกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำเป็นสาวประเทศญี่ปุ่นจนกระทั่งน้ำแตกใสคุณอีกครั้ง คุณนอนกอดผมตลอดคืน พูดว่าวันพรุ่งเย็ดอย่างนี้อีก จนกระทั่งวันนี้ผมพบคุณขอทุกคืน จนกระทั่งผมแสบควยหมดแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ