หนังโป๊ใหม่ ดูหมิ่นพี่ พี่เลยจะต้องจัดให้

หนังโป๊ใหม่ อาบน้ำนานขนาดนี้จะขัดให้หีขาวเลยหรือเช่นไร ตัวก็ขาวสุดๆอยู่แล้วยังจะให้หีขาวอีกหรือ เป็นคำกล่าวผมที่บอกเย้าแหย่คุณเนื่องจากว่าในตอนนี้ดูหนังxกระทั่งอยากจัดที่สุดแล้ว ออกมาจะจับเย็ดหน้าประตูห้องสุขากันเลยดีไหม แล้วคุณก็ออกมาพร้อมด้วยความหอมเต็มกำลังรวมทั้งพูดว่า “เก่งขนาดไหนก็ดอกเดียว” มาอย่างนี้ดูถูกกันชัดๆ
ผมไม่รอคอยช้า จะดอกลำพังหรือมีอีกหลายดอกก็จัดก่อนแล้วตัวหอมๆเปิดเลียหี หนังโป๊ใหม่ หีคุณจัดว่างามที่สุดแดงอมชมพูยอดเยี่ยมที่สุดขนาดว่าดูหนังxมามากมายก็ยังไม่พบหีใครกันแน่งามเท่าหีคุณมาก่อน ลงลิ้นได้ไม่นานก็จัดแจงจ่อแล้วแทง จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องคอยขอชีวิตมิเช่นนั้นบางครั้งก็อาจจะหัวใจวายตายได้อย่างไม่ต้องสงสัย กระทั่งท้ายที่สุดน้ำผมก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมภายในร่างกายคุณ จัดว่าเป็นระเบียบเรียบร้อยสุขสมอารมณ์หมายกันไป
แล้วไม่นานคุณก็มานอนดูหนังxกับผม และก็แหย่ผมว่าดูหนังxขนาดนี้จะได้อีกสักรอบไหมหนอ ผมก็มองหน้ารวมทั้งกล่าวว่ามาดูดก่อนแล้วจะให้อีกครั้ง การันตีเย็ดได้นานไม่แพ้หนังxอย่างไม่ต้องสงสัย ว่าแล้วคุณก็กระโจนเข้ามาจัดแจงจับควยเข้าปากดูดเป็นไอศครีมแทงที่ไม่มีทางละลายกันเลย คุณดูดได้ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ด้วยความกระหายจัดสะสมกับหนังxที่ยอดเยี่ยมอย่างงี้ผมตกหลุมรักหนังxประเทศญี่ปุ่นที่เป็นเด็กน้อยที่สุด จัดให้คุณซ้ำโดยทันที แบบที่ไม่ต้องขออะไรมากเท่าไรนักแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ ช่วงนี้ผมเบาๆดูดนมคุณก่อนรวมทั้งล้วงไปที่หีคุณ หนังโป๊ใหม่ หีคุณมันดูดนิ้วผมอย่างยอดเยี่ยม หากคุณได้เล่นหนังxยืนยันได้เลยว่าดารานำชายทุกคนควรต้องเย็ดคุณแบบไม่ยั้งมือแน่นอนในช่วงเวลานี้มันเสียวกระทั่งทนไม่ได้อีกแล้ว จับคุณนอนคว่ำและหมอนรองที่ท้องน้อย ให้ตูดมันโด่งหน่อยเดียวรวมทั้งแทงเข้าไป คุณถึงกับร้องซี้ดอย่างเสียงดัง คุณพูดว่ามันเสียว แน่ๆ เนื่องจากขณะนี้น้ำคุณมาเต็มขนาดนี้ไม่เสียวได้เช่นไร
และก็จับคุณถ่างขาออกและจากนั้นก็ซอกซอยด้วยความเร็ว คุณถึงกับดึงผ้าปูหลุดออกมาพูดว่าทนไม่ได้ท่านี้มันโดน มันลึก แม้กระนั้นจะให้ผมหยุดคงจะไม่มีทางเป็นไปได้ มันเสียวขนาดนี้จะหยุดได้เช่นไร ฉากนี้จำมาจากหนังxที่คนโดนแทงขอร้องให้หยุด มันใช้ได้ผลจริงๆปัจจุบันนี้ซอกซอยจนถึงคุณร้องบอกไม่ไหวใจจะขาด แล้วผมก็ทนไม่ได้เช่นเดียวกัน น้ำจะต้องแตกใส่คุณอีกครั้งเปื้อนเตียงไปหมด คุณบอกกับผมว่า ยอดเยี่ยมแบบงี้จำเป็นต้องดูหมิ่นเป็นประจำสะแล้ว ได้เลยจัดมาถ้าเกิดคุณอยาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้ชีวิตเหงาหงอยก็จำต้องฝึกฝนดูหนังxให้สูงที่สุด

ดูหนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ